To My Answered Prayer,

I’ll forever be grateful that God gave me someone like you.

Each and everyday pinapahanga mo ako. Sa bawat araw na nandyan ka to make sure I’m fine and eating my right meal. Sa mga araw na napagsasabihan mo ako pero punong-puno pa din ng respeto. Sa bawat suporta na pinapakita mo even on a simple decision I’ll make. Sa tiwala, paniniwala at tyaga. Sa pagiging simple at hindi mayabang. Pinapahanga mo ako sa kung paano ka makitungo at mag mahal sa pamilya mo at sa ibang tao, kung gaano mo pinahahalagahan ang pamilya ko at kung gaano ka ka-dedicated mag serve kay God.  Mas lalo mo pa akong pinahanga ng iparamdam mo kung gaano mo ako iginagalang, bilang GG mo and bilang isang babae.

You’ll always be my inspiration. You taught me how to smile and laugh much genuinly. You gave me more reasons to be happy. You make me feel so special, love and respected.  Thank you for everything! I love you to the moon and back!

Leave a Reply

