To My Answered Prayer,

Bakit nga ba ikaw ay mapaglaro?

Nililinlang mo ba ng aking puso?

Bakit nga ba ika’y takot maramdaman?

Marahil ay sadyang ayaw ng masaktan.

Sa tuwina’y dulot mo ay ligaya,

Pero baka sa huli ay puro luha.

Sa una’y natakot at nagalinlangan,

Pero aking damdamin ay iyong napagaan.

Binigyan mo ng rason ang puso para maniwala

Sa pag-ibig na akala ko ay imposible na.

Tinanggap mo ang aking buong pagkatao

Sa kabila ng mga napagdaanan mo.

Pero hindi ko malilimutan ang iyong dasal

Nang hingin mo ako sa Maykapal.

Sa araw-araw ay iyong pinaparamdam

Kung gaano mo ako kamahal.

Tanging Sya nga lang ang nakakaalam

Kung ikaw at ako ay para saan.

At mananatiling Sya lamang

Ang tunay na magbibigay daan.

Ikaw rin ay sagot sa aking dasal

Na hindi ipinagkait ng Maykapal.

Ang pag-ibig na noo’y takot maramdaman,

Sa’yo lang pala matatagpuan.

Nais ko na iyong malaman,

Na ako ay may nararamdaman.

At gusto ko lang banggitin sa’yo,

Binihag mo ang puso ko.

15644652_1403807689632294_1985493542_n

To my answered prayer,

My DESTiny. This blog post is really meant for you. Thank you for being such a blessing. For making a balance in every aspect of my life. For always keeping it simple and cool, for making me smile and laugh all the time and for always making sure that I am fine.

It was fast but a blast. Maybe yes for my side it was really fast but with yours its really a matter of time. Still I never taught whether it is a quick transition or not. I just felt that with you I am happy and comfortable. I am respected. I just came to the point that this guys captured my heart.

01.17.17

I know we’re just starting and we will encounter a lot more through days, months and years. But I am not worried, because I know God is the center of our relationship and He will continue to guide us no matter how hard challenges will be.

Hi Mr. Ynalvis, I love you! ♥

Leave a Reply

